Ngô Kỷ trở cờ!?

Ngô Kỷ trở cờ!?

Mới đây, Ngô Kỷ – một kẻ chống cộng có tiếng tại Mỹ đã có một hành động hết sức đi vào lòng đất đối với những kẻ chống cộng: Lái và review tốt về xe vinfast. Cụ thể là, khi cầm lái VF8 của Vinfast trên đất Mỹ, Ngô Kỷ đã nói rằng xe này chắc chắn như Mercedes vậy!?

Ngay lập tức cộng đồng mạng gọi Kỷ là một điệp viên của cộng sản, như thể Nguyễn Văn Thiệu, cựu tổng thống của chế độ bù nhìn VNCH ngày trước!

Ấy là vì xưa nay, Ngô Kỷ nổi tiếng là một kẻ chống cộng cực đoan mà cộng đồng người Mỹ gốc Việt chắc là chẳng ai xa lạ gì, một kẻ tráo trở vì tiền.

Ngô Kỷ là người Mỹ gốc Việt Nam, sinh năm 1950 tại Hà Nội; từng tham gia quân đội Việt Nam Cộng hòa và bị bắt làm tù binh sau khi Sài Gòn thất thủ. Sau khi được thả, Kỷ di cư sang Mỹ và định cư tại Orange County, California; đã từng làm nhiều nghề khác nhau, từ lái xe taxi, bán hàng rong cho đến làm luật sư và nhà báo.

Ngô Kỷ nổi tiếng với những hoạt động chống đối chính quyền Việt Nam và ủng hộ phong trào dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam. Hắn ta thường xuyên tổ chức các cuộc biểu tình, phát ngôn và viết bài trên các phương tiện truyền thông hải ngoại để lên án những gì ông cho là sai trái và bất công của cộng sản Việt Nam. Kỷcũng tham gia vào các hoạt động chính trị của Đảng Cộng hòa Mỹ và được bầu làm đại biểu tại Đại hội Đảng năm 1992.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng hoạt động chống đối của Ngô Kỷ chỉ là một màn trình diễn để câu khách và kiếm tiền. Họ cho rằng hắn không có tâm huyết với sự nghiệp giải phóng dân tộc mà chỉ biết lợi dụng cảm xúc của người Việt hải ngoại để bán hàng, quảng cáo và xin tiền. Họ cũng chỉ ra rằng Ngô Kỷ đã từng có những hành vi gian lận, lừa đảo và vi phạm pháp luật trong quá khứ.

Lúc nào hắn ta cứ như điên khùng, ăn mặc thì lòe loẹt, chẳng giống ai. Nhìn hắn người ta nghĩ ngay đến gã Chí Phèo của làng Vũ Đại năm nào. Tưởng mình đẹp lão lắm, nên hắn thường hay khoe mẽ, lúc nào cũng chụp cái mũ màu vàng, có ba cái que đỏ để che cái đầu hói, có vài ba cái tóc lởm chởm, lún phún trên đầu, hai tay luôn cầm 2 lá cờ, sao vạch của (bố Mỹ) và cờ vàng ba que. Có lúc nhìn hắn, lại thấy cứ tưởng lão thầy cúng, đang lên cơn đồng cô, đồng cậu. Đã thế Bụt lại còn nặn khéo cho hắn có đôi tai của loài dơi, cái mõm của loài chuột chù, phản ánh đúng tâm địa một kẻ lưu manh chuyên nghiệp.

Thiên hạ họ còn kháo nhau, Ngô Kỷ cứ như th.ằng say rượu, bao giờ cũng thế, cứ bảnh mắt ra là đã thấy hắn chửi, hắn ch.ửi từ đầu làng tới cuối làng, từ chỗ nọ đến chỗ kia, ở cái phố Bolsa bé nhỏ của hắn, câu chửi đầu tiên là dành cho Cộng sản thay vì Good morning (chào buổi sáng)

Có người nói rất đúng rằng, là thằng đàn ông sao Ngô Kỷ lại giống tính đàn bà ở độ ngoa ngoắt, lẫn cả điêu toa đến vậy? Ngô Kỷ chửi CS mỏi mồm nhưng vẫn chưa đã, hắn lại chửi tiếp Việt gian Cộng sản nằm vùng, ở cái nước Mỹ tự do, trong đó có cả phố Bolsa của hắn. Các cụ xưa có câu “nhàn cư vi bất thiện” nhưng Chí phèo Ngô Kỷ thời @ “Nhàn cư vi sinh lắm chuyện”. Hắn chỉ biết há miệng chờ sung, ấy thế suốt ngày cứ muốn làm loạn ở xứ tự do. Hắn chỉ biết “Nhõn” một việc vác cờ sao vạch, cờ ba que đi biểu tềnh, diễu phố, ăn vạ, mồm lúc nào cũng như lỗ đ.ít ngan luôn phèn phẹt, phèn phẹt, quen mồm như chiếc loa thùng 100W đã gài sẵn phần mềm, với những bài chửi CSVN quen thuộc.

Dân làng của xứ Bolsa, nghe hắn chửi mãi, cũng thành quen, ai cũng tự nhủ, tự động viên mình, nó chửi thế “Chắc nó trừ mình ra!” nên không ai lên tiếng cả. Thế nhưng, lại làm cho Ngô Kỷ tức! Hắn bảo chửi như thế, mà chẳng thằng nào dám thèm chửi lại, chúng nó khinh mình hay nó tưởng mình là anh hùng Phố Bolsa, Chí phèo của làng Vũ Đại thời Pháp thuộc, nên chúng nó sợ, vì thế gặp ai, hắn (Ngô Kỷ) cũng vênh cái mặt bánh đa nướng đen sì, như lão tướng Trương Phi của thời Tam quốc để dọa.

khoaden91

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.